TÔN CHỈ HÀNH ĐỘNG
Chúng tôi làm việc hướng về sứ mệnh và tin tưởng rằng các trách nhiệm sau sẽ hướng chúng ta đến cuộc sống tươi đẹp hơn

Trách nhiệm thứ 1: Trách nhiệm đối với nhân viên

– Đối với những người đang cùng làm việc – những người lao động ở nhà máy và văn phòng của công ty – họ phải được đảm bảo an toàn lao động, có chế độ lương, thưởng hợp lý, chế độ quản lý công bằng, giờ làm việc hợp lý, điều kiện làm việc an toàn và tiến bộ.                
– Người lao động phải được quyền đưa ra đề nghị, nói ra những điều chưa được hài lòng.               
– Phải có cơ hội thăng tiến cho những ai đủ điều kiện và mỗi người phải được xem xét dựa trên nhân phẩm và năng lực của họ.                
 

Trách nhiệm thứ 2: Trách nhiệm với khách hàng

– Chúng ta phải mang đến những sản phẩm chất lượng với dịch vụ tốt và giá thành hợp lý đến với khách hàng.
–  Các dự án, đơn hàng phải được thực hiện nhanh chóng, chính xác và đảm bảo chất lượng
– Luôn gia tăng giá trị của sản phẩm và dịch vụ, nỗ lực để giảm giá thành nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng và xã hội.
– Luôn trách nhiệm và tận tâm với khách hàng trong suy nghĩ và hành động.

 


Trách nhiệm thứ 3: Trách nhiệm cho cán bộ quản lý

–  Trách nhiệm thứ ba của chúng ta dành cho đội ngũ quản lý của công ty. Các nhà quản lý, các trưởng bộ phận, trưởng phòng ban,…họ phải là những người có tài, có trình độ, có kinh nghiệm, khả năng, năng lực và công bằng;             
–  Là những người có tâm và có đức, có cùng chí hướng thực hiện sứ mệnh của công ty;    

Trách nhiệm thứ 4: Trách nhiệm đối với cộng đồng

– Trách nhiệm thứ tư là trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Công ty phải đóng vai trò một công dân gương mẫu, đóng góp việc làm và từ thiện cũng như nộp thuế đầy đủ.
–  Không được hoang phí và lãng phí trong tất cả các hành động, phải tham gia vào các cố gắng cải thiện đời sống, sức khoẻ, giáo dục của cộng đồng;       
– Cùng chung tay xây dựng xã hội công bằng, văn mình và tiến bộ;          
– Tất cả các hoạt động này phải quen thuộc với công ty và dần hướng tới quen thuộc với cộng đồng;   

Trách nhiệm thứ 5: Trách nhiệm đối với cổ đông

Trách nhiệm cuối cùng – là đối với các cổ đông. Việc kinh doanh phải đem lại lợi nhuận ổn định, bền vững, phải chuẩn bị các khoản dự phòng, tiến hành các nghiên cứu, bù đắp cho các sai lầm, thiếu sót. Phải xây dựng nhà máy ngày một chuyên nghiệp, hiện đại, tung ra các sản phẩm mới, có các kế hoạch kinh doanh mới định kỳ. Khi tất cả những điều này được thực hiện thì các cổ đông sẽ nhận được lợi tức tương xứng;